Một suy nghĩ 4 thoughts on “Trương Quốc Huy đến Mỹ định cư”

  1. Nick Vietnam chắc có bà con dòng họ dính líu đến bọn “chăn trâu cách mạng” cho nên giọng điệu chua chát bực tức, chẳng lấy gì làm vui mừng cho việc Trương quốc Huy được Mỹ cho phép tỵ nạn CS trên đất Mỹ chút nào … bọn chăn trâu CSVN ăn ở như thế nào mà cứ để dân phải bỏ nước ra đi như vậy ?!

  2. Mong sao Trương Quốc Huy sẽ không giống như những người trước đây được Mỹ bảo lãnh sang . Ví dụ như cái bà luật sư Bui Kim Thành ấy…Hầu hết nhưng người gọi là đấu tranh cho dân chủ ở VN có đông cơ chính là được sang Hoa Kỳ sống cho sướng mà thôi. Dân chủ dân quyền lúc đó bỏ ngoài tai./../.

    1. nickname vietnam : Mong sao Trương Quốc Huy sẽ không giống như những người trước đây được Mỹ bảo lãnh sang . Ví dụ như cái bà luật sư Bui Kim Thành ấy…Hầu hết nhưng người gọi là đấu tranh cho dân chủ ở VN có đông cơ chính là được sang Hoa Kỳ sống cho sướng mà thôi. Dân chủ dân quyền lúc đó bỏ ngoài tai./../.

      Lời bạn vietnam text chat đầy chất giọng mượn TQHuy bêu rêu người khác, còn dùng chữ “hầu hết” để quơ đũa cả nắm. Đồng Bào cẩn thận với những luận điệu ngậm máu phun người, không trưng dẫn ra bằng chứng, mà nói như thật.

Bình luận về bài viết này